Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Chiết Giang đội sẵn sàng trở thành "chiến tranh" là người thuộc một bùng nổ của máy nghe nhạc đỏ

Học được rằng sự ra mắt của Chiết Giang QQ trò chơi trên toàn quốc giải đấu được truyền hình sẽ được công chiếu trong nước vào cuối tháng mười một, nhưng sẽ đại tu "cờ vua sống" chế độ, Liên đoàn Quốc gia vì "QQ Games Chess Festival" kinh nghiệm, để xây dựng một thể loại chuyên nghiệp cấp phép mạng giải đấu, vì vậy với chơi game đẳng cấp giấy phép phổ biến tích hợp thiết bị đầu cuối di động hiện nay, do đó trong thực tế chỉ có một cách giải trí trẻ lại, để chứng minh sức sống của nó và ảnh hưởng tiềm năng lợi ích quốc gia.

Chiết Giang Division vòng thử giọng toàn xã hội, mà không làm đầy, lệ phí nhập cảnh không! Một cầu thủ quan trọng có thể dễ dàng đăng ký, avatar 251 chỉ cần hai bước, bạn có thể dễ dàng chơi. Bước đầu tiên, vào trang sự kiện người chơi hạ cánh, click vào "cạnh tranh"; bước thứ hai, hoàn thành mục "Chúc mừng chủ nhà" cơ bản biển số 20, để có được kết quả hợp lệ (biển số so sánh được không giới hạn). Tiếp theo, hệ thống sẽ tự động bảng xếp hạng, các cầu thủ có cơ hội để pre-23 vào giữa tháng mười trở đi, nhập Hồ Châu, Chiết Giang hãng phim truyền hình, tham gia vào "Happy Chủ nhà" Truyền hình ngày đua. Đáng chú ý là sau khi kết thúc vòng loại Chiết Giang Division, Chiết Giang TV sẽ là 80% tỷ trọng của các cầu thủ địa phương, các tổ chức đủ điều kiện người chơi ghi lại lựa chọn chương trình.

Ngoài ra, Hồ Châu, Chiết Giang TV, Hồ Châu, số bảy kênh, Hồ Châu, số 500 kênh HD sẽ mang hình thức theo dõi các báo cáo vào cuối tuần, mỗi cuối tuần 11:00 phát sóng, 22:00 replay, quanh năm kênh vàng điên phát sóng 104 sự kiện truyền hình. "Chúc mừng chủ nhà" cột vào cuộc đua bầu cử biển, TV Week Challenge Cup, quý trò chơi, offline game, năm cuối cùng của nhà vua. QQ Games là chiếc xe mạnh mẽ hơn ở tỉnh Chiết Giang đã phát động xe buýt / taxi và các kênh khác dựa trên tiểu Championship hộ tống, sẽ được công khai quy mô lớn thông qua các kênh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét