Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

"Big Dragon" vào Thượng Hải mốc tốt lành cho những người tìm người yêu

Thú vị hơn nữa là nhiều người trong sự hiểu biết về các nền tảng của một bản sắc con rồng lớn, đã châm biếm: "!, Cũng không phải là Dragon và Phoenix", "cảm thấy cô đơn con rồng lớn này, và nếu bạn có thể tìm thấy một" bạn gái Trung Quốc mọi người chỉ đơn giản là sử dụng các nền tảng xã hội kêu gọi các con rồng lớn tìm cách yêu, đã được rộng rãi cư dân mạng su kien bigone hưởng ứng nhiệt tình, đó là tiếng nói cao nhất: cho rồng lớn kết hôn với một người vợ, vì vậy con rồng lớn để ở lại Thượng Hải.

Với Giáng sinh và Năm mới đến gần lễ hội truyền thống của Trung Quốc, Thượng Hải Xintiandi, Shui On Plaza sẽ liên tục có rất nhiều yếu tố xuất hiện kỳ nghỉ. Toàn thân của con rồng màu tím lớn, cộng thêm gặp gỡ người dân tôn thờ con rồng, đã trở thành đối tượng của những lời chúc nào. Theo trang web, "Anh hùng Liên minh" cho các nhân viên: chủ yếu là tên tốt, có nghĩa là tốt (Rounds), rất nhiều người dân và nó chụp ảnh, gần như trở thành một bước ngoặt ở đây.

Trong thực tế, trước khi "rồng lớn" sẽ đến Thượng Hải, có rất nhiều cầu thủ nước ngoài lo ngại về sự xuất hiện dữ dội của họ, cho dù đó là phù hợp để sử dụng ở những nơi công cộng để không triển lãm game, nhưng còn là những cầu thủ rằng, mặc dù có vẻ gay gắt, nhưng các nhân vật là là "người không pan tôi, tôi không tù nhân," người đàn ông im lặng nhìn.

Một con quái vật, tự nhiên nhớ lại trước đó vịt cao su của Huobian Trung Quốc, và nhanh chóng trở nên phổ biến ở Quảng Châu sau khi "text cóc quá." Tuy nhiên, với các cựu hai khác biệt là thay vì dựa vào con rồng inflatable lớn, nhưng trong hình thức tác phẩm điêu khắc có sẵn trên sản xuất, vận chuyển, khó khăn rất nhiều vượt quá vịt cao su và văn hóa quá. Điều này đặt ra tò mò, con rồng lớn như thế nào đến từ đâu?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét