Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Family Story ý định của văn bản huyền thoại

Một số câu chuyện không thể diễn tả bằng lời nói, nhưng cần phải được khó khăn để cảm nhận. Đi bộ Xiangxi đám mây có một anh trai dẫn rất có trách nhiệm, ông đã từng nói: "!!! Chúng tôi là một gia đình, như một toàn thể, thậm chí nếu việc chuyển giao của Quốc hội ít thì một vài người, nhưng tôi không muốn từ bỏ bất kỳ một người anh," Hãy để mỗi một thành viên trong gia đình đã rất cảm động! đi Xiangxi mây Sike cuối cùng có một nhóm người đàn ông dũng cảm, một lần trong các trận chiến nước với đối thủ Yingkang năm giờ! Không có vấn đề như thế nào trong tương lai, "Dragon trong ngày" có một nhà chờ đợi cho bạn.

"Dragon trong ngày" Wanted gia đình huyền thoại, tai iwin truy cập vào Quỹ sẽ cung cấp cho các gia đình chiến thắng, rất hạnh phúc khi được anh em trong cuộc sống thực. Một triệu tiền mặt, ipad mini3, gói trò chơi và giải thưởng sang trọng khác đối với thành viên gia đình để chia sẻ! Concern gia đình huyền thoại, những câu chuyện đang xảy ra hoặc đã xảy ra, dù xung quanh chúng ta.

"Dragon trong ngày" là chi Tencent khoản tiền rất lớn đầu tư 300 nhóm người đàn ông, bằng cách sử dụng công nghệ 3D mới nhất, thân mật với Tencent đầu tiên kiệt chơi game chiến tranh quốc gia! "Dragon trong ngày" đến những anh hùng của Han hỗn loạn cuối như nền, ba sử thi kinh nghiệm thực tế cuộc sống với các yếu tố thời trang Trung Quốc kết hợp vào một ý nghĩa của câu chuyện tuyệt vời của nó, sự lựa chọn sáng tạo tự do, hệ thống chiến đấu tuyệt vời, hệ thống nhiệm vụ phong phú và thú vị, người chiến đấu nước, lấn quyền bá chủ anh hùng đường, do đó mà bạn nhập vai, nhưng cũng làm cho kinh nghiệm của bạn bằng cách mệnh, thời điểm khó khăn bằng phẳng, chỉ có Rồng của tôi trong những ngày tâm trạng trò chơi tuyệt vời.

Tencent Games, nhà phát triển game hàng đầu thế giới và các nhà khai thác, các cộng đồng game online lớn. "Ý định tạo ra hạnh phúc" khái niệm, trò chơi Tencent trên nhiều phân khúc sản phẩm, và xây dựng bốn nền tảng của sự đa dạng, cam kết cung cấp cho người chơi với "đáng tin cậy" và "hạnh phúc" và "chuyên nghiệp" tương tác trải nghiệm giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét