Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Jian Qi Yufeng "Dragon đại lục" hiệp sĩ nâng cao Raiders!

"Dragon đại lục" để câu chuyện kỳ diệu của phương Tây để làm nền, thiết lập chín đặc điểm nghề nghiệp, trong đó đổi mới vào các yếu tố phương Đông tạo ra một hiệp sĩ nghiệp tính năng này. Và chiến binh bí ẩn phương Đông cũng có khả năng đặc biệt của nó. Hãy nhỏ như chúng tôi làm sáng tỏ hiệp sĩ, hiệp sĩ làm cho bạn có nhiều khả năng tay.

Là một hiệp sĩ từ phương Đông, avatar android họ vẫn gắn bó với niềm tin của họ Man nói, và đã được sử dụng chúng để chứng minh rằng sứ mệnh này. Chuyên thanh kiếm phương Đông độc đáo, để họ trở thành hấp dẫn nhất một nhóm các châu lục rồng, nhưng họ cũng là thanh lịch sự nhanh nhẹn tuyệt vời chic và hàng rào, trong lục địa này để phá vỡ một thế giới của riêng mình.

Sức mạnh của các chiến binh, không chỉ về kỹ năng, sức mạnh, phong phú hơn trong hiệu ứng kỹ năng của mình. "Thời sự" tại các chi phí của các cuộc tấn công cơ hội này sẽ trở lại, và các vòng tiếp theo với tốc độ tuyệt vời và một cú cực mạnh tấn công thiệt hại kẻ thù, và "Heaven and Earth với cuộc sống" sau khi bị mất của cuộc sống là thông qua trao đổi cho đầu ra thiệt hại cao hơn, đánh tan kẻ thù để đạt được mục đích. Vì vậy, người giàu không thể không than thở những kỹ năng, các môn võ thuật không thể dò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét