Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phạm Băng Băng chứng thực "Dark Dawn" sốc beta ngày hôm nay!

Fan Ye, rất khuyến khích 2.014 năm tay quốc gia tour "Dark Dawn", hôm nay trong độc quyền đầu tiên của Apple App Store, công bố chính thức open beta! Là kênh âm nhạc tương tác ra mắt trong năm nay, các kiệt tác du lịch nặng tay S-class, "Dark Dawn" với nó giảm rất Diablo phong cách thu hút một số lượng lớn người chơi chú ý. Bốn sự nghiệp tài năng kép, có thể dễ dàng chuyển đổi thành không giây, lính đánh thuê để phát triển theo thời gian thực PK, Zest iwin android chiến đấu, toàn màn hình mùa thu, nhiều hơn một bản sao, trại chống lại các BOSS thế giới, thời gian thực trên trường, xây dựng các tương tác phong phú nhất để phát triển chơi.

Nhóm "Dark Dawn" sau nhiều lần xem xét kỹ lưỡng các sản phẩm và đánh bóng tỉ mỉ, và phấn đấu để mang lại cho tất cả các cầu thủ trong tập này iOS ngạc nhiên lớn nhất. Cho dù đó là từ việc chơi trò chơi, sự cân bằng của hệ thống, các chi tiết của việc xử lý hình ảnh, hoặc chọn từ một phát ngôn viên, kinh nghiệm cảm xúc của người chơi, tất cả các nỗ lực để đạt được sự hoàn hảo. "Dark Dawn" đã sẵn sàng, hãy yêu em đắm mình trong thế giới tưởng tượng đen tối này!

Gần đây, kênh âm nhạc tương tác công bố Phạm Băng Băng trở thành tour du lịch của mình tay "Dark Dawn," người phát ngôn, và Phạm Băng Băng đóng vai "thiên thần vinh quang", "nữ thần của bình minh", chẳng hạn như nhiều vai trò. Phạm Băng Băng đóng vai chính trong "Dark Dawn" sau trận đấu đã có một sự quan tâm mạnh mẽ đưa ra những cảm xúc và góp ý của mình, từ nghệ thuật, nghệ thuật và câu chuyện của những khía cạnh. Fan Ye, rất khuyến khích như một tay du lịch quốc gia năm 2014, "Dark Dawn" tin tức và hợp tác Phạm Băng Băng bắt lửa nặng trong mùa đông này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét