Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Từ arcade với TV sự tiến hóa của các trò chơi video đường

Carrier vào đĩa từ thẻ trò chơi, nhưng bây giờ phiên bản kỹ thuật số phổ biến, kiểu loại từ bản gốc hành động trò chơi điểm ảnh cho đến bây giờ ACT, RPG, FPS, MOBA và hàng chục khó để làm ra; gameplay từ duy nhất ban đầu tăng gấp đôi, tới sau đó, chơi game trực tuyến, và sau đó nhiều người chơi trực tuyến; nền tảng chơi game từ arcade gốc, màu cầm tay chủ nhà, đến nay một phát triển trò chơi di động hưng thịnh ...... thập kỷ thực sự khó tả.

Tuy nhiên, do tính chất đặc biệt của đất nước của chúng tôi, các game console trong nước đã không thể thực sự phát triển. Mười năm qua, bigone 137 trò chơi PC và mở rộng cũng làm cho không gian trò chơi video đã bị thu hẹp rất nhiều, nhưng từ bây giờ, sự phát triển trong tương lai, chúng ta đã có thể thấy trước một trở lại mạnh mẽ với trò chơi video. Chỉ thời gian này, nền tảng trò chơi video là không còn chỉ là một game console chuyên dụng, nhưng hộp TV.

Trong thực tế, lý do tại sao trò chơi video lên cảnh một lần nữa, không quá nhiều sự phát triển của bản thân trò chơi, nó là sự phát triển của nhu cầu giải trí gia đình của người dân do.

Tour du lịch cầm tay của sự phát triển, ví dụ, trong thực tế, đã có thể tình hình du lịch tay phát triển rất khốc liệt, lý do cơ bản nằm trong sự phát triển của phần cứng điện thoại di động có thể có một trò chơi chạy hoàn hảo cao cấp, vì vậy mọi người có thể dễ dàng sử dụng điện thoại để đáp ứng phân mảnh thời gian chơi game của họ cần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét