Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

TV Box New Road: trò chơi video đã mọc lên ở khắp mọi nơi

Với sự ra đời của truyền hình và hộp TV thông minh, truyền hình độ nét và giải trí trong quá khứ không còn quan niệm cũ. Chúng tôi không cần, như một đứa trẻ, như các chương trình truyền hình sẽ không bao giờ bỏ lỡ bỏ qua. Người ta không chỉ có thể xem các chương trình và tùy biến với hộp TV, bạn cũng có thể sử dụng một loạt các ứng dụng, duyệt web, bigone 136 âm thanh và chiếu video cho điện thoại và hình ảnh và nhiều hơn nữa. Nhưng quan trọng hơn, các trò chơi video có một vai trò quan trọng - chơi trò chơi.

Nâng cao hiệu suất của phần cứng, làm cho hiệu suất hộp truyền hình đang phát triển, hộp truyền hình hiện nay Android đã có thể chạy phiên bản Android của trò chơi rất nhiều. Tuy nhiên, do hộp truyền hình, sau khi tất cả, không được thiết kế cho độ sâu của các dịch vụ người chơi, vì vậy hầu hết các nhà sản xuất, cả phần cứng và phần mềm các nhà cung cấp không thực sự trên các trò chơi hộp TV có tính năng một cách nghiêm túc. Trong thực tế, các trò chơi video và nhu cầu giải trí chắc chắn là một nhu cầu cấp thiết để giành lại thị trường đại dương xanh.

Chỉ ít hơn ba năm trước đây ", trò chơi video" hoặc việc sử dụng của từ này đề cập đến các game console để chạy các trò chơi trên truyền hình. Kể từ những năm 1970 và 1980, màn hình trò chơi điện tử Atari Hoa Kỳ để di chuyển từ truyền hình, trò chơi video từ sự bắt đầu của quá trình phát triển không ngừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét