Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

"Giấc mơ thế giới" trận chiến Citylink ngọn lửa tăng phổ biến

"Giấc mơ thế giới" từng người một, đầy khôn ngoan. "Hero Home" hoạt động mới Citylink chiến tranh, chiến sự nổi tiếng, quay lại chiến tranh vây hãm, chinh phục những vùng đất mới, chiến lược đấu, đem lại cho bạn đầy đủ dịch vụ quốc gia chiến tranh kinh nghiệm thú vị. Xiao Bian ngày hôm nay để làm theo vở kịch đã đi đến chiến tranh Citylink bí mật chi tiết của nó tai tra chanh quan!

Sau sự kiện này, người chơi có thể nhập các địa điểm nửa giờ trước thời gian để chuẩn bị, các dịch vụ trên toàn hệ thống cho tất cả các thành viên của đảng băng nhóm chia và các hậu vệ bao vây bên hông, bao vây để nhận cuộc bao vây sau khi bạn có thể bắt đầu tấn công thành phố, và giữ vuông thành phố sau khi nhận được hậu vệ đã bắt đầu thực hiện theo cách cản trở sự bao vây vây hãm. Thành phố bắt đầu trận chiến này, trận chiến đầy đủ dịch vụ lớn.

Siege Quảng trường tấn công thành phố, trước tiên bạn phải phá hủy các cửa để vào thành phố. Totem thành phố và bao vây bên trong sẽ vuông debuff bổ sung, thêm bên nhà nước được để các hậu vệ. Tất cả các bên cần tìm cách bao vây để tiêu diệt các totem, đi tấn công NPC trong thành phố. Hậu vệ bên sẽ tìm cách để khuyến khích bao vây tấn công Đảng, đó là một chiến lược của cuộc thách chiến lược chiến tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét