Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Phát triển sản phẩm có thể chinh phục thị trường.

Tình trạng này sẽ được thay thế vào phòng khách, lý do tại sao nhu cầu trong nước cho các trò chơi video không phải là rất cấp bách, chủ yếu là do chi phí mua một nhu cầu máy chủ riêng để chi tiêu quá nhiều, các hoạt động là tương đối phức tạp và cơ thể cũng console ít bị ảnh hưởng vụng về Chào mừng.

Khi sử dụng hộp TV để chơi trò chơi vấn đề đó, chúng tôi cũng nghe một số giọng hỏi. Một số người nghĩ rằng hộp TV là nơi để đóng vai trò của các phần gia đình của truyền hình, các khái niệm truyền thống, và các tác động của các thói quen sinh hoạt già, trò chơi video có thể đã bị hạn chế, khó khăn như lớn.

Thật vậy, nếu quan điểm này trên một thập kỷ bigone 138 trước đây, có lẽ nó có ý nghĩa, nhưng bây giờ đã lặng lẽ thay đổi bộ mặt của thời đại. Trò chơi lớn như một ngành công nghiệp mới nổi, để đáp ứng các nhu cầu giải trí của người dân, mà còn cho mọi người để tạo ra nhiều cơ hội việc làm và công việc, nhận thức xã hội và thái độ đối với các trò chơi video đã chuyển đổi. Ngoài ra, các trò chơi video đã được thiết yếu để giải trí hiện đại, nhưng hầu hết người chơi đã quen với việc làm tổ trong phòng của mình để chơi, tương tác với giảm hậu quả giữa các thành viên trong gia đình. Sự tái xuất hiện của các trò chơi video, bạn có thể cho cả gia đình tụ tập lại với nhau ở phía trước của truyền hình giải trí, nhưng tăng sự trao đổi cùng thời gian và không gian.

Vì vậy, chúng tôi rất tự tin rằng trò chơi là rất nhiều nhu cầu cho truyền hình và khẩn cấp, một khi hộp truyền hình có đủ hiệu suất để chạy các trò chơi cao cấp, và nhận được sự hỗ trợ của các nhà sản xuất game, thị trường sẽ có rất nhiều người tăng tình huống bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét