Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Gorgeous nhóm hai cuộc chiến tranh của các cá nhân hệ thống trò chơi rực rỡ

Trong phạm vi lớn nhất có thể để đáp ứng nhu cầu của khán giả, các trò chơi sẽ được chia thành các nhóm và cá nhân chống lại lịch trình hai cuộc chiến tranh. Cạnh tranh sẽ ngày 07 tháng 12 2014 lúc bắt đầu của cuộc chiến cá nhân buổi sáng. Trận chiến cá nhân bỏ phiếu đầu tiên (không phân biệt quốc tịch) được chia thành bốn nhóm, mỗi nhóm sau đó sơ bộ. Chuẩn bị cho ba trận thắng trong tổng số 2 hệ thống, tiến hành mỗi trận đấu đội nhóm (một cầu thủ cho mỗi trò chơi hai lần), tổng cộng từ 24 đến 36 trận. Mỗi nhóm có thể vào buổi chiều đầu tiên của nhóm cạnh tranh bán kết, bán kết cho Halo 3 thắng 5 hệ thống, trận chung kết với bảy trận thắng trong 4 hệ thống.

Ngoài các trận chiến cá nhân, các nhóm chiến đấu, iwin 300 chiến tranh có một sự kiện bí ẩn, hãy chú ý đến các chi tiết tiếp theo tin tức thứ tư vua F1 đua nó!

Cuộc đua cuối cùng của F1 Vua PVP Ngoài dự đoán cao đến các trò chơi, cũng như một phiên bản mới của hội nghị nội dung DNF, quà tặng trang web giao hàng, -clara nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc đã tham gia nhiều hơn lee việc giải thích trang web cuộc thi. Các nhà tổ chức đã mời phổ biến và trình bày sao cho du khách Hàn Quốc, bạn yêu thích bộ phim thần tượng Hàn Quốc có lẽ trong một!

Aspect vô vua đua F1 trong tầm nhìn, dự đoán, tiếc nuối, hứng thú, niềm tự hào ...... Với tất cả các loại cảm xúc, chúng tôi đang chờ đợi sự xuất hiện của ngày này lại với nhau. Bắt đầu cuộc đua ngày hôm đó, sẽ có nặng trên trang phục quốc gia của thông cáo báo chí, một sự thay đổi chưa từng có là sắp xảy ra, chúng ta sẽ chờ xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét