Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Brothers mãi mãi! "Dragon trong ngày" Viết huyền thoại gia đình

Gần đây, Tencent đầu tiên trò chơi chiến tranh quốc gia "Dragon trong ngày" mảnh nặng của thông tin để mở một "kỷ nguyên chiến tranh nóng", đưa ra một nghìn một trăm nước để buộc các nội dung game. Cập nhật nội dung trò chơi gia đình và tối ưu hóa chưa từng có khi đó, phù hợp cho các gia đình "muốn gia đình huyền thoại" hoạt động cũng đang nóng trong. thuoc giam can Nhiều gia đình đã nhiệt tình tham gia, thể hiện phong cách độc đáo của riêng mình.

"Dragon trong ngày" không phải là một thiếu những khoảnh khắc thú vị anh em chiến đấu, cũng không thiếu ấm quan hệ họ hàng ngay lập tức. Cực kỳ kiêu ngạo Dian gia đình không giới hạn là một gia đình như thống nhất, một ngày với anh thời gian của trò chơi với nhau, đã có thể vượt xa và bạn bè thực sự. Khi gia đình "Ge" Wife nhanh trẻ em, gia đình, anh em và chị em của mỗi Ge bận rộn giúp số lượng tàu vui mừng. Khi con rồng con trai được sinh ra, các thành viên trong gia đình bạn đã gửi tất cả các phước lành. Khi thực tại của một sự thờ ơ phát triển, trò chơi có thật của chính mình trong!

Ran cắp sách đến Gokokuji đã được tìm thấy là đồng minh, hỗ trợ kéo nhưng thường không ngủ ...... khó để tưởng tượng một nhóm Jagged người đàn ông thực, nhưng cũng có một khía cạnh đáng yêu như vậy. Đây là Một gia đình thế giới lính đánh thuê, các thành viên gia đình là tính cách rất thực tế. Anh trai của Renyi, cô gái xinh đẹp đam mê, tài năng văn học xuất sắc của wit. Trong số đó, các thành viên gia đình của "nhỏ hai-jun" cho các gia đình tạo ra một loạt các câu phổ biến, khá phù hợp với đặc điểm của gia đình thoải mái: "Left Behind đã là một thực tế, là bộ mặt thật nhẹ nhàng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét