Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Hộp truyền hình có đủ hiệu suất để chạy các trò chơi cao cấp.

Tuy nhiên, mặc dù thị trường TV có tiềm năng lớn, nhưng trên thị trường có những đặc điểm riêng của nó, bao gồm, không mù quáng phát triển sản phẩm có thể chinh phục thị trường. Ví dụ, các tính năng đi tay và giải trí là những mảnh vỡ của thời gian, các trò chơi điện thoại di động phổ biến, ngoài các trò chơi là mạnh mẽ, nó là quan trọng hơn là bạn tai iwin có thể nhận tại bất kỳ thời gian để chơi. Tương tự như vậy, sau khi một định nghĩa mới của một trò chơi video - rằng TV box để chạy các trò chơi với, còn phải đáp ứng các nhu cầu của các trò chơi giải trí gia đình và có thể thành công.

Định nghĩa mới của trò chơi video, so với giao diện điều khiển trò chơi truyền thống, chú trọng hơn nữa là trò chơi giản dị, cũng như tương tác với những người khác. TGC 2014 để Tencent phát hành "cuộc phiêu lưu dũng cảm" cho ví dụ, đó là một tour du lịch của các thương hiệu từ bên máy tính, trò chơi được chơi với một điện thoại di động chụp và chiến đấu, phối cảnh gần gũi hơn với các trò chơi cổ điển FC "anh hùng Cuba" và "tinh thần chiến đấu Luo, "và như vậy. Trò chơi màn hình sáng, nhịp điệu trận chiến thú vị, chiến đấu không khí rất nóng, hoạt động rất đơn giản và dễ dàng để sử dụng, nhưng các nội dung trò chơi là rất phong phú. Những tính năng này rất phù hợp với thói quen gia đình Trung Quốc trò chơi video.

Hiện nay, hộp truyền hình thực sự trò chơi chất lượng cao không phải là nhu cầu của người tiêu dùng nhiều trong lĩnh vực này đã không được đa số các nhà sản xuất game chú ý đến nó. Tuy nhiên, chúng tôi đã phát hiện ra rằng, giống như các nhà cung cấp sắc sảo Tencent đã mở rộng chân trời vào thị trường này, "cuộc phiêu lưu dũng cảm" trò chơi video có thể có được loại kết quả, chúng ta hãy chờ xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét