Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Yuezhan Thái QQ Games giải đấu truyền hình "Happy Chủ nhà" Chiết Giang ra mắt

QQ Games TV 2014 vô địch quốc gia hàng năm đá ra khỏi chân thứ ba của buổi thử giọng ngày hôm nay, Hồ Châu, Chiết Giang TV, "Chúc mừng chủ nhà" sẽ được công chiếu trên toàn quốc! Giải đấu QQ trò chơi truyền hình quốc gia là một tập tin cho các sự kiện truyền hình trực tiếp chương trình lớn của đất nước để truyền hình giải đấu cờ vua đầu tiên của Trung Quốc cho các vị trí, các trò chơi hội đồng quản trị quốc gia chủ nhà QQ, QQ mạt chược, qua vòng loại trực tuyến, các dòng tiếp theo của truyền hình game mode hạ cánh được phát sóng trên truyền hình quốc gia. Điều này có nghĩa là đã được cam kết "ý định để tạo ra hạnh phúc," Tencent trò chơi sẽ được ra khỏi nền tảng mạng, niềm vui thực sự của người dân về một bên. Đằng sau ý định chuyển nền tảng hạnh phúc, Tencent QQ trò chơi với thương hiệu riêng của mình các nguồn lực, mở rộng hợp tác với các phương tiện iwin 442 truyền thông truyền hình, sẽ có một cơ sở khán giả trò chơi quốc gia rộng lên màn hình, cố gắng để tích hợp vui chơi giải trí, trò chơi, cuộc sống nội dung. Lần này, các giải đấu với "Happy Chủ nhà" cho sự kiện này, một Tướng Trung Quốc trò chơi chung của Tencent thành lập bởi Chiết Giang Hồ Châu truyền hình lớn chương trình "Happy Chủ nhà" công khai lớn.

QQ đến giải vô địch trò chơi trên truyền hình quốc gia, và nhanh chóng đặt ra một xếp hạng truyền hình quốc gia bùng nổ lớn. Hôm nay, năm 2014 hàng năm QQ Games TV Division Chiết Giang giải đấu vòng loại chính thức bắt đầu, với sự ra mắt chính thức của chặng thứ ba của sự kiện, cũng chỉ ra rằng việc tái cơ cấu và phát triển của làng giải trí mạng truyền thống đã thành công lớn. Chiết Giang Division quyết định hình thức đấu loại trực tiếp mạng vòng loại cấp bậc, tuần đua sau khi thử giọng, TV video quý trò chơi, cũng như một thẻ hoang dã sau trận đấu, sẽ được sinh ra ở Chiết Giang Division Chủ nhà clan mạnh nhất.

Gần đây, QQ trò chơi với Liêu Ninh Đài phát thanh và Truyền hình Nhóm ra mắt đầu tiên của giải đấu truyền hình quốc gia trong quý đầu tiên "Chủ nhà Quốc", kể từ tháng Sáu năm nay, sẽ khởi động một kỷ lục cao xếp hạng phá mới, 50 phút chương trình dài của các sự kiện trong khi Đài Loan được xếp hạng trong đoạn One. Tháng Mười, QQ trò chơi để tham gia Shenzhen TV, các nỗ lực để xây dựng một chương trình của các sự kiện giải trí, "Tôi đến chủ nhà", ngưỡng thấp cùng, đặc điểm kỹ thuật cao, sự kiện khí mặt đất thu hút nhiều người hâm mộ tham gia các trò chơi QQ, một cơn bão giải trí gia đình phổ biến là lặng lẽ nổi lên. Hôm nay, QQ Games TV Cạnh tranh đã lan rộng trên toàn quốc o2o giải đấu cờ vua chế độ, đội bóng mới sẽ đi Chiết Giang chủ nhà cướp chủ mới, trong đó cổ phiếu cơn bão giải trí mới tăng cường, kỷ nguyên giải trí nổi tiếng là tới. Theo các nhà phân tích ngành công nghiệp, giải đấu QQ trò chơi trên truyền hình quốc gia dự kiến sẽ có hơn 10 triệu người chơi cờ vua tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét