Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Bổ nhiệm các bộ quần áo mới để giành chiến thắng trong dòng bắt đầu

05 tháng 12, "Regulus Legends 2" trên dòng trước khi phiên bản beta, người chơi có thể vào trang sự kiện chính thức bổ nhiệm một dịch vụ mới, trong ngày 05 tháng 12 đóng tại các dịch vụ mới nhất để chiến đấu. Trước 28 Tháng mười một - 5 Tháng 12, việc bổ nhiệm Kun Wu Jian, Tháp truyền hình, vũ trụ Ding ba bộ quần áo mới và nhập các máy chủ trò chơi người chơi sẽ nhận được một spree hẹn, có giới hạn (30 ngày) Ngựa - Vicuna (tốc độ 80), một ngẫu nhiên 30 ngày mũ, bảy ngày một cách ngẫu nhiên, Lian Po thư khen thưởng cấp cao * 1, * Qisha một mảng các thư khen thưởng cấp cao, bảy đúc lại búa * 1 * 10 Qianyuan đá, xi-rô cứu chuộc * 1. Nắm bắt cơ hội để làm một cuộc hẹn của quần áo mới, làm cho bạn giành chiến thắng tại vạch xuất phát!

Từ 27 tháng mười một - 3 Tháng 12 ngày, người chơi cũng có thể tham gia vào các hoạt động từ Regulus thiết lập để đáp ứng ngày beta mở. Trong sự kiện này, thông qua một kho báu luyện hàng ngày macrocyclic thưởng Qisha ngực giải phóng mặt bằng mảng, iwin 441 ngực đua khen thưởng ngựa, quà tặng trực tuyến, giá trị của ngực có thể được hoạt động, "Xuân" "House", "Tiểu sử", "lẻ" "II" năm chữ một trong những. Lắp ráp các năm từ tổng hợp phiếu mua hàng, có thể dễ dàng trao đổi các hoạt động an ninh nhỏ tại các sứ giả "Regulus II chuẩn bị quà tặng", có chứa một số bản thảo, phiếu giảm giá kháng vĩnh viễn, kinh nghiệm vàng, Dan, thực hành nostrums, vị tiên và phần thưởng hiếm khác nằm rải rác, nhưng cũng có quyền truy cập đến phong cách mùa hè (7 ngày), Ling vật nuôi hai, ba biến Sunrex.

"Regulus Legends 2" sau khi các dịch vụ mở, hoạt động beta sẽ tiếp tục leo thang. Người chơi tham gia vào các hoạt động này sẽ gặt hái phong bì quà 7000 màu đỏ lớn cho bạn có được mềm mại. Trong khi đó, theo các hoạt động cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ sẽ có cơ hội để chia sẻ một triệu đồng tiền Q thưởng tiền để dám tưởng tượng. Đối tác nhỏ kiếm được chậu bát đầy đủ, tất nhiên, không hiệu quả, thư giãn San lấp mặt bằng được cải thiện, "Regulus Legends 2" giai đoạn beta mỗi máy chủ sẽ có một nơi để có được một Iphone6. Tiền là thất thường, tiền được chơi Regulus Q tiền xu có thể nhận được một phong bì màu đỏ để khoe Tyrant mất Iphone6 cần thiết!

Tencent Games, nhà phát triển game hàng đầu thế giới và các nhà khai thác, các cộng đồng game online lớn. "Ý định tạo ra hạnh phúc" khái niệm, trò chơi Tencent trên nhiều phân khúc sản phẩm, và xây dựng bốn nền tảng của sự đa dạng, cam kết cung cấp cho người chơi với "đáng tin cậy" và "hạnh phúc" và "chuyên nghiệp" tương tác trải nghiệm giải trí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét