Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

"Dream World 2" beta Meng thú cưng xuất hiện trong đấu trường chính trị bí mật

"Dream World 2" beta chính thức mở cửa, thanh kiếm của người chết, đã được di chuyển trên thế giới! Các con vật mới, vật nuôi đáng yêu để giúp đỡ, trò chơi là khá phổ biến nóng! Martial arts cơn như một phần tiếp theo của "2 Dream World" cho các cầu thủ tạo ra một con sông mới tuyệt đẹp cổ điển và hồ , bất cứ nơi nào họ đi các ngươi có thể ít có sự đồng thú cưng! tuoi nho giot cùng nhau bí mật "Dream World 2" pet phong cách!

Động vật cừu Braun là biểu tượng của sự may mắn, để chào mừng sự ra mắt phiên bản beta. Ngoài phong cách riêng của mình bên ngoài bằng cấp của họ là ngoài vật nuôi thông thường. Có thể được mô tả như là cánh tay phải của tất cả mọi người bất cứ nơi nào họ đi! Vẹt có một cơ thể mũm mĩm giấc mơ, lông sáng. Mặc dù nó là chuyển động vụng về, nó có thể là một kẻ thù mỏ mổ sắc nét, không phải khi các vụ nổ của các loài chim có thể được hát.

Mơ Khỉ kỹ năng nhạy cảm, tinh nghịch hung hăng. Ngay cả khi đối mặt với đối thủ thân, nhẹ khỉ nhanh nhẹn giấc mơ cũng không thuộc gió. Con người có cung tim nữ hiệp sĩ, luôn luôn rất thấp-key, như một người chuyên bắn cung, bắn cung có một khả năng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét