Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Thượng Hải Xintiandi phát hiện "Big Dragon" người ca ngợi sự thịnh vượng

Sáng ngày 04 tháng 12, người dân Thượng Hải đã nhìn thấy một cột mốc ở Thượng Hải - Xintiandi Plaza Ryan điêu khắc rồng lớn khổng lồ. Các tác phẩm điêu khắc của lên đến sáu mét, các loài tím - một khoảng cách, con rồng bay lên xu hướng mờ nhạt; cái nhìn gần, điều này vuốt rồng lớn, quy mô cả bên ngoài phong cách, tay sai, hoặc biểu hiện bản chất, tư thế lực, làm cho nơi này là rất tốt đẹp và sống động tai bigone.

Wang người nghĩ rằng năm mới đang đến, đông này Purple "Dragon" điêu khắc dịp đặc biệt, nhìn lễ hội và Phoenix. Ngoài đầu dịch chuyển anh chàng nhiệt tình giới thiệu :. "Các nhân vật cổ điển, tên tuổi lớn Nash Baron, con sông và hồ được gọi là con rồng lớn, bạn gọi anh ta như con rồng lớn" "Đây là" Anh hùng của chúng tôi Liên minh

Nguyên, điều này đã được người dân Thượng Hải nghĩ "tốt lành" Con rồng lớn, là "Liên minh Heroes" trò chơi trong một hồ sơ cá nhân đại diện rất cao NPC, nhưng cũng là trái tim của các cầu thủ được công nhận "các BOSS cuối cùng", rất luẩn quẩn. Tuy nhiên, các công Thượng Hải nhưng không phân biệt, 04 tháng 12, sau khi con rồng lớn trên màn hình, thêm vào đó một số lượng lớn các fan đã đến để vinh danh các người chơi, có những công dân bình thường thực sự có ảnh tích cực. Nhiều người qua đường nói: "Nó không nhìn khốc liệt, nhưng thêm một chút như Trung Quốc huyền thoại tôn sùng" con rồng "là hơi tương tự như con rồng trên bầu trời, đó là một dấu hiệu tốt."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét