Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

"Edge để bạn" kể một câu chuyện tình yêu đơn giản là đẹp.

Có thậm chí nhiều người trong các cầu thủ "rực rỡ" tình yêu, hạnh phúc sẽ tiếp tục sang dòng tiếp theo, vào thực tế của phòng cưới, với sự kết tinh của tình yêu, và một gia đình hạnh phúc, vợ chồng trở thành một tay đời ...... "ảo trò chơi, hạnh phúc thật sự, "" rực rỡ "đã được trong việc giải thích của các trò chơi năng lượng tích cực.

"Brilliant" người đàn ông ma thuật cổ tích ba chủng tộc, mười hai phái cạnh tranh với nhau để chơi đầy vui chơi giải trí, cung cấp cho bạn một môi trường trò chơi vui nhộn!

Di sản cổ điển: "rực rỡ" lần lượt game ionline được thừa hưởng chăn nuôi, nhà của người chơi và các trò chơi cổ điển khác được chơi, mà còn tham gia các hệ thống bản đồ, sân sau, chiến đấu vật nuôi và các yếu tố khác, nhưng cũng sử dụng không quá áp lực không phải là cùng một niềm vui!

Đổi mới không giới hạn: Có một loạt các hoạt động hàng ngày, lễ hội và các hoạt động thường xuyên khác trong vòng một "rực rỡ", cũng kết hợp một loạt các hoạt động như chơi DotA, chiến tranh bao vây, Hai of a Kind, độc quyền, vv, vì vậy bạn có kinh nghiệm thực tế trò chơi vui nhộn!

Phá vỡ các quy ước: hệ thống kinh tế "rực rỡ" đã tạo ra một chức năng tự điều chỉnh, vì vậy bạn tự túc, nhưng cũng giới thiệu hệ thống băng đảng học nghề để thay thế cho các hệ thống truyền thống đào tạo nghề và một chủ mới với N, thoải mái và dễ dàng để chơi giải trí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét