Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Zhengedaidan bầu trời chiến tranh "Regulus Legends 2" beta chính thức vào ngày mai

05 tháng 12 Rules 3D trò chơi chiến đấu cạn "Regulus Legends 2" open beta sẽ chính thức mở cửa ngày, một triệu người chơi dự đoán cao Regulus, chỉ là một cuộc chiến. Sau khi phiên bản beta mở, đóng mới, chiến tranh mới, các thành phố chính của bài trình bày toàn diện mới nhất của các hoạt động mới cũng sẽ được ra mắt ba bốc lửa, giúp đỡ những số phận tôn cao, iwin 440 trận chiến trên bầu trời!

"Regulus Legends 2" sẽ tiếp tục viết sử thi Regulus, người đã mời chiến thời tiền sử mệnh. Số phận sẽ tiết lộ những bí ẩn của cuộc sống, để gánh vác gánh nặng của triệu người tiết kiệm, đẩy lùi ma quỷ. Trong khi đó, các nghề nghiệp mở ra thức tỉnh thức, làm chủ các nữ thần cổ đại của sức mạnh thần thánh, các quy tắc chiến đấu hạng nhẹ biến đổi hơn. Cũng sẽ mở ra một góc nhìn 360 độ, một tầm nhìn toàn diện mang tính đột phá, sáng tạo những người chiến đấu PVP chiến đã giành được. Urban chiến tranh chiến tranh thành trì sẽ mở ra những thay đổi sáng tạo, các chính thứ ba thành phố thành phố bạch kim chính thức khai trương clan Commander sẽ trở nên mạnh hơn. Thời trang Destiny, sẵn sàng chiến đấu, chỉ là một cuộc chiến!

05 tháng 12, "Regulus Legends 2" trên dòng trước khi phiên bản beta, người chơi có thể vào trang sự kiện chính thức bổ nhiệm một dịch vụ mới, trong ngày 05 tháng 12 đóng tại các dịch vụ mới nhất để chiến đấu. Trước 28 Tháng mười một - 5 Tháng 12, việc bổ nhiệm Kun Wu Jian, Tháp truyền hình, vũ trụ Ding ba bộ quần áo mới và nhập các máy chủ trò chơi người chơi sẽ nhận được một spree hẹn, có giới hạn (30 ngày) Ngựa - Vicuna (tốc độ 80), một ngẫu nhiên 30 ngày mũ, bảy ngày một cách ngẫu nhiên, Lian Po thư khen thưởng cấp cao * 1, * Qisha một mảng các thư khen thưởng cấp cao, bảy đúc lại búa * 1 * 10 Qianyuan đá, xi-rô cứu chuộc * 1. Nắm bắt cơ hội để làm một cuộc hẹn của quần áo mới, làm cho bạn giành chiến thắng tại vạch xuất phát!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét