Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Cầu thủ hàng đầu của F1 khởi hành cho vua Trung Challenge Cup Jiqiangkaida Hàn Quốc!

Thay mặt các trò chơi chiến đấu siêu phổ biến nhất thế giới "DNF" (gọi tắt là DNF) mức độ cạnh tranh cao nhất của cuộc thi - cuộc đua F1 thứ tư vua sắp tới ngày 07 tháng 12 khai trương của cuộc đua Vua F1 hiện nay vẫn còn được tổ chức tại Seoul! , và quá khứ là khác nhau là sự cạnh tranh này sẽ không chỉ có Hàn Quốc cạnh tranh cho các cầu thủ iwin 298 đến từ Nhật Bản chiến đấu trên người cũng sẽ tham gia sự kiện lớn chưa từng có này!

Cuộc đua F1 năm nay là vị vua đầu tiên của Nhật Bản và Hàn Quốc cùng tham gia, ba quốc gia đầu chơi PVP sẽ cạnh tranh trong một này. Runner-up trong quý thứ hai để dẫn dắt các giải đấu trong 仇东生 thủ Trung Quốc sẽ đi đến Hàn Quốc, với Hàn Quốc, đội ngũ đầu trận chiến khốc liệt của Nhật Bản.

Cuộc đua F1 sẽ là vua của "dịch vụ quốc gia đầu tiên Magic" Chou Dongsheng, "người tiên phong cơ khí dòng G3" Chen Lubin, "đấm bốc màu xanh - Blood Compact" LEE Wing, một dịch vụ quốc gia mạnh "vô cùng Wu Sheng" Chen Trạch Đông, bốn đại diện của Trung Quốc để chơi . Trong các giải đấu vừa kết thúc nơi 仇东生 không may bị mất trong cuộc thi cá nhân chuyên gia Hàn Quốc Zhao Xin shadow. Trong các giải đấu quốc tế tiếp theo trong tiêu chuẩn cao hơn này, cho dù trước Chou Dongsheng đáng xấu hổ, nắm bắt thành công rực rỡ cá nhân? Và thay mặt cho các cầu thủ Trung Quốc đấu bốn chiến binh, và liệu họ có thể đánh bại các cầu thủ Nhật Bản còn non trẻ, vinh quang cho đất nước?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét